ผู้บ่าวกินแมว

October 23, 2011 at 17:53 (Diary)

555 ฉันไม่ใช่บาทหลวงนะ จะมาสารถาพบาปกับฉัน ดูที่เจ้าแมงสาบเล่าแล้ว เจ้านายฉันไม่ยิ่งกว่าเหรอเนี้ย เอ เหมือนจะเคยเล่าให้ฟังนะ (ไม่ใช่ทางblog) ว่าเจ้านายฉัน เคยกินทั้งเนื้อกระต่าย ทั้งเนื้อแมวเลยล่ะ เนื้อเก้ง เนื้อกวาง เนื้อช้าง เนื้อหมา เนื้อควาย เคยกินมาหมดแระ คิดซะว่ามันเป็นอาหาร แล้วเราไม่ได้กินประจำ ไม่เป็นไรหรอก

ตอนนี้ในกระเป๋าเป้เจ้านายฉันมีทั้งไฟฉาย (อันที่เอาไปภูกะดึง หาเจอแล้ว) ทั้งมีดพับ ทั้งไฟแชค เสื้อกางเกงกางเกงใน 1 ชุด พร้อมฉุกเฉินเสมอ แต่วันนี้เหตุการณ์เริ่มทรงๆตัวแล้ว น้ำที่ท่วมบ้านเจ้านายก็ทรงตัวเหมือนกัน รอแต่น้ำแห้งเมื่อไหร่ คงต้องระดมเพื่อนๆที่ไม่โดนน้ำท่วมไปช่วยเก็บกวาด ทำความสะอาด

เจ้าแมงสาบยังดีนะ ที่พอจะมีฮีทเตอร์ใช้ ฉันละห่วงเจ้านายเธอจริงๆ ยิ่งขี้หนาวด้วย เห็นอาบน้ำทีไร กระโดดหยองเหยงมุดผ้าห่มทุกที อิอิ อากาศที่กรุงเทพกลางคืนเริ่มเย็นหน่อยๆแระ น้ำยังไม่ลด หนาวมาซะแล้ว

Leave a Reply

