ทำการบ้าน

November 17, 2011 at 18:24 (Diary)

เหมือนเจ้านายจะพัฒนาขึ้นเพราะใช้เวลาทำน้อยลงในสามวันที่ผ่านมา ที่จริงเพราะตอนนี้ครูให้งานสำหรับปลายภาค(ของวิชานี้)มาเรียบร้อยแล้ว เลยถึงจะเสร็จอันนึงก็ยังมีอีกอันนึงอยู่ ตอนนี้เจ้านายทำการบ้านวิชาภาษาสเปน ให้เขียนบรรยายให้มนุษย์ต่างดาวฟังเป็นภาษาสเปน เจ้านายอดสงสัยไม่ได้ว่า มนุษย์ต่างดาวมันจะฟังภาษาสเปนออกเหรอ? เจ้านายยังฟังไ่ม่ออกเลย!

เรื่องยา ที่พี่สาวเคยส่งมาให้ไงล่ะ แต่ไม่มีพวกอะลัมมิลก์แบบนั้ำหรือยาธาตุน้ำแดงที่ปกติเจ้านายใช้ได้ผลหรอก มันเป็นแบบเม็ด ที่เจ้านายบอกว่าลองไปทุกขนานแล้ว เมื่อคืนเกือบแย่ซะแล้วเพราะทำยังไงก็มีแต่จะปวดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เฮ้อ ตอนนี้ก็ยังปวดอยู่ ดีกว่าเมื่อวานขึ้นมานิี้ดดดนึง

เจ้านายเธอนี่นะ ก็เห็นทำอะไรก็ทำได้ไปโม้ด ให้ทำถ่ายทอดทีวีก็ทำได้ ฉันมาอยู่ต่างประเทศอย่างนี้ก็ได้เห็นว่า คนที่ต่างประเทศน่ะ ทั่วไปเค้าไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้หรอก รู้น้อยกว่าเจ้านายฉันด้วยซ้ำ (เหมือนจะแอบขี้โม้) ไปคุยกับคนที่ทำโปรเจ็ค ริเริ่มกิจการ แค่ทำเว็บไซต์เค้าก็หาคนไม่ได้ จ้างบริษัทก็สุดแพงแค่ html ธรรมดาที่เจ้านายฉันก็ทำได้ เจ้านายเธออะไรก็ทำได้ มีโอกาสเยอะแยะ เสียอย่างเดียวไม่ลองเท่านั้นเอง จ้องแต่จะทำงานเป็นพนักงานประจำแล้วมันดูเมหือนปิดโอกาสตัวเองชอบกล มัวแต่คิดว่าตัวเองแก่ล่ะสิ ไม่ก็คิดสารพัดอย่างแบบคนแก่

มึนหัวตามเจ้านายซะแล้วเพราะตั้งแต่ตื่นมายังไม่ได้กินอะไรเลย ก็เล่นตื่นเอาเกือบเวลาอาหารเที่ยง (นอนดูหนังดึก) เลยไม่กินข้าว่เช้าซะเลยน่ะสิ ไม่รู้จะรู้ตัวรึเปล่า แต่รู้รึเปล่าว่าตอนนี้เวลาที่นี่กับประเทศไทยห่างกันหกชั่วโมงแล้วนะ

Leave a comment