ประชุมทั้งวัน

December 6, 2011 at 16:53 (Diary)

วันนี้เป็นวันที่ยุ่งเหยิง วุ่นวายเอามากๆวันหนึ่ง …. แต่ก่อนจะเล่า จะบอกว่าต๊กกะใจ นึกว่าเข้าเวปผิดเพราะไม่ใช่หน้าที่คุ้นเลย แต่พออ่านดู เอ่อ ถึงบางอ้อ สวยดีนะ ตีมคริสมาส ถือซะว่าเปลี่ยนบรรยากาศ

วันนี้มีการขึ้นระบบใหม่ เป็นระบบโทรศัพท์ระบบใหม่ เป็น IP Phone กับระบบ CRM (Customer Relation Management) ซึ่งเอามาเชื่อมต่อกันด้วย ขลุกขลักวุ่นวายตั้งแต่เช้า น่าปวดหัวจริงๆ ทั้งระบบไม่พร้อมดี ทั้งคนใช้มีปัญหา โน้นๆนี่ๆ นี่เจ้านายเลยนัดประชุมสรุปผลเย็นนี้

แต่เมื่อบ่ายก็มีประชุมตั้งแต่บ่ายโมง เพิ่งเสร็จก็มานั่งเขียนนี่ตอนสี่โมงกว่า (นี่คือสองประชุมติดกัน) ปวดหัวมึนๆมากๆ นี่ยังไม่ได้ทำ presentation ให้ Boss ใช้วันพรุ่งนี้ กับงาน party เปิดตัวใช้งาน ระบบ CRM วันแรก เจ้านายต้องเป็นคนมาเตรียมสถานที่อีก (อ๊ากกก สารพัดตำแหน่ง) ดีนะไม่ต้องเป็นคนตัดริบบิ้นซะเอง

เรื่องทาสีบ้าน ใจหนึ่งก็อยากทาเองนะ (อยากสนุกว่างั้นเหอะ)ไม่รู้ว่าแบบไหนจะสวยกว่ากัน จริงๆ wallpaper มันมีของอะไหล่ที่เค้าทิ้งไว้ให้ตั้งแต่ซื้อบ้านมา ไม่รู้จะเอามาติดเองได้รึเปล่า ว่าจะลองหาข้อมูลดูก่อนนะ

เย็นนี้จะไปเตะบอล แต่รอยช้ำจากสัปดาห์ที่แล้วยังไม่หายเลย แต่ก็ไม่เจ็บแล้วล่ะ ไม่รู้วันนี้จะได้รอยใหม่มารึเปล่านะ เดี๋ยวไปประชุมก่อนละคับ

Leave a comment